Vì sao nói căn hộ The Matrix Premium là siêu phẩm BĐS Hà Nội?

Thị trường bất động sản Hà Nội vẫn đang thiếu vắng những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu nhà ở khổng lồ, những dự án có vị trí đẹp, tiện ích cao cấp và tiềm năng sinh lời như The Matrix One giai đoạn 2 đang gây sức hút mạnh mẽ.

The Matrix One giai đoạn 2 có tên Matrix Premium được phát triển bởi MIKGroup. Hãy cùng khám phá những lý do khiến dự án này trở thành một "siêu phẩm" của thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Vị trí độc tôn, toạ độ kim cương giữa Thủ đô

The Matrix One tọa lạc tại mặt đường Lê Quang Đạo, gần sân vận động Mỹ Đình, một trong những vị trí đắc địa nhất của quận Nam Từ Liêm. Dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt trên cao Metro.

Cận cảnh tòa căn hộ The Matrix Premium


Thêm vào đó, The Matrix One nằm gần các trung tâm văn hóa, thể thao lớn của cả nước, bao quanh dự án là các tiện ích dịch vụ đa dạng, trong đó có hệ thống các trường học danh tiếng cùng hệ thống trung tâm thương mại cao cấp và các bệnh viện hàng đầu. Đặc biệt, với vị trí cạnh đường đua Công thức 1 (F1), cư dân The Matrix Premium sẽ có cơ hội trở thành những khán giả VIP của giải đua danh tiếng thế giới được tổ chức hàng năm.

Không gian sống xanh, an lành và tiện nghi

Một giá trị vô giá mà The Matrix Premium mang lại cho cư dân là công viên rộng 14ha nằm ngay phía trước dự án. Công viên này được thiết kế với hồ nước, cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, đường chạy bộ, và nhà văn hóa - thể thao đa năng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Tiện ích đỉnh cao của chung cư The Matrix Premium

Trong khi nhiều dự án khác bị bê tông hóa với mật độ xây dựng cao, The Matrix One giai đoạn 2 vẫn giữ được không gian xanh mát nhờ hệ thống cây xanh dày đặc. Dự án được thiết kế theo phong cách Á Đông với các khu vườn bố trí ở tầng 1 và tầng mái, giúp giảm tiếng ồn, khói bụi, điều hòa không khí và giảm ô nhiễm môi trường.

Thiết kế tinh hoa, xứng tầm gia chủ

The Matrix One còn nổi bật với tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng cùng số lượng căn hộ trên mỗi mặt sàn thấp với 7 thang máy tốc độ cao/tòa, đảm bảo sự thông thoáng và an toàn cho cư dân. Căn hộ Matrix Premium được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với nội thất đến từ những thương hiệu cao cấp, toát lên sự đẳng cấp của những chủ nhân xứng tầm.

Tiện ích ngập tràn trong tầm tay

The Matrix Premium được phát triển theo mô hình "All In One" – mọi tiện ích đều trong tầm tay, mang lại không gian sống như một thành phố thu nhỏ với chuỗi tiện ích vượt trội. Với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích được dành cho việc tạo cảnh quan xanh. Xung quanh các tòa chung cư là những khu vườn hoa, đường đi bộ, tiểu cảnh, và đài phun nước.

Ra mắt giai đoạn 2 The Matrix One

Một trong những tiện ích nổi bật của The Matrix Premium là bể bơi 4 mùa tại tầng 4, nằm ngay cầu nối giữa hai tòa tháp với tầm nhìn tuyệt mỹ ra công viên hồ điều hòa. Hệ thống sân tập thể thao, phòng gym, yoga, vườn thiền, siêu thị, và trường học quốc tế giúp cư dân trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp mà không cần phải di chuyển xa.

Tiềm Năng Sinh Lời Lớn

Theo đánh giá của giới đầu tư, những giá trị vượt trội của The Matrix Premium đã tạo nên tiềm năng sinh lời lớn từ việc cho thuê căn hộ. Khu vực Mỹ Đình hiện tập trung nhiều văn phòng, trụ sở cơ quan, và doanh nghiệp lớn, kéo theo nhu cầu thuê căn hộ cho cán bộ nhân viên và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Mỹ Đình cũng được coi là địa điểm mới tập trung nhiều người Hàn Quốc, Trung Quốc, và Nhật Bản tại Hà Nội, khiến không ít khách nước ngoài sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cho nơi an cư.. Chính điều này đã khiến những dự án như The Matrix Premium luôn được xem là lựa chọn hàng đầu đối với cả người mua lẫn người thuê nhà.

Tổng kết, với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và thiết kế hiện đại, The Matrix One giai đoạn 2 không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp tại Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm an cư sáng giá nhất phía Tây, thu hút cộng đồng dân cư thành đạt và văn minh.